Latest Movie :

I Miss U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน



เนื้อเรื่องย่อ


เป็นเรื่องราวของแพทย์สาวคนหนึ่งที่มีชื่อว่า บี (รับบทโดย อภิญญา สกุลเจริญสุข) ซึ่งได้เข้ามาทำงานในแผนกศัลยกรรมของโรงพยาบาล และมีหมอธนาเป็นที่ปรึกษา (รับบทโดย เจษฎาภรณ์ ผลดี) นั่นได้ทำให้หมอบีได้รู้ว่า มีเรื่องราวความรักความผูกพันอันลึกซึ้งของหมอธนา กับ หมอนก (รับบทโดย ณัฐฐาวีรนุช ทองมี) ซึ่งต่อมาได้กลับกลายเป็นความเศร้า เมื่อเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ ที่คร่าชีวิตหมอนก ซึ่งเป็นช่วงที่ทั้งคู่เตรียมจะแต่งงานกัน ในขณะที่หมอธนายังคงนึกถึงความสุขในความทรงจำเก่าๆอยู่เสมอมา


I Miss U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน Part 1


I Miss U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน Part 2


I Miss U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน Part 3


I Miss U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน Part 4

Share this article :

แสดงความคิดเห็น